Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Leave a Comment

Chữ ký số (Digital Signature) - Chữ ký số New CA

Chữ ký số (Digital Signature)

Ngày 15 tháng 2 năm 2007 Chính Phủ Việt Nam đã ban hành Nghị định số 26/2007/NĐ-CP gồm 11 chương và 73 điều về Quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số áp dụng đối với cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số và cơ quan, tổ chức, cá nhân lựa chọn sử dụng chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số trong giao dịch điện tử.



Vậy chữ ký số là gì?
Chữ ký số (Digital Signature) là một dạng chữ ký điện tử được tạo ra bởi người dùng dịch vụ sau khi được Nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số, là thông tin đi kèm dữ liệu nhằm xác nhận danh tính của người gửi hoặc người ký trên dữ liệu đó.
Chữ ký số được pháp luật công nhận có giá trị pháp lý tương đương như chữ ký tay của cá nhận hoặc con dấu đối với tổ chức, dùng để xác nhận lời hứa hay cam kết của mình khi giao dịch trên môi trường điện tử.

Hiện nay, chữ ký số được coi là phương án giải quyết tốt nhất mọi vấn đề khi giao dịch trên môi trường Internet, đồng thời cũng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao khác.


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ NEWTEL-CA
Trụ sở chính: 
Số 8 Láng Hạ, P. Thành Công,Q. Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 19002066
Email :cs@tasvn.com


© 2014 NEWCA. All RIGHTS RESERVED. 

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHỨNG THỰC CHỮ KÝ SỐ CÔNG CỘNG NEWTEL-CA

Giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng 

Số: 1046/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 13/07/2011.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét